การสักคิ้วลายเส้น 3 มิติ

posted in: eyebrows | 0

Top_Slide_3D_aljeecare

การสักคิ้วลายเส้นแบบ 3 มิติ

       การสักคิ้วลายเส้นแบบ 3 มิติ นั้น เหมาะสำหรับท่านที่มีขนคิ้วพอประมาณ หรือ คิ้วดก แต่คิ้วไม่ได้รูป หางคิ้วตก หรือ เมื่อเสริมจมูกมาแล้ว พอจมูกโด่งขึ้นก็ทำให้หัวคิ้วตก รูปคิ้วจะโค้งคล้ายขอบแก้ว วิธีแก้ไขคือ การสักคิ้ว 3 มิติ เพื่อปรับตำแหน่งของคิ้ว ทำให้ทรงคิ้วดูเข้ารูปเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น (จากประสบการณ์)

ถึงแม้นว่าลูกค้าจะมีขนคิ้วดกก็จริง แต่พอ อาจารย์ อารียา ออกแบบโครงคิ้วให้ใหม่ รับกับใบหน้า เสริม และ ปรับโหว้งเฮ้งใหม่ ส่วนใหญ่แล้ว บริเวณที่หัวคิ้วและหางคิ้วมักจะตกลงมา พออาจารย์ กันคิ้วส่วนเกินออกจากที่อาจารย์อารียาได้ออกแบบไว้แล้วนั้น ใบหน้าก็ดูสวยขึ้น มีเสน่ห์ หน้าหลงไหล ช่วยให้ดูหน้าเด็กลง เวลา เจอน้ำ เจอฝน ก็ไม่ต้องกลัวว่าคิ้วหายอีกต่อไป


ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

♦ สิ่งที่ควรคำนึงถึง ก่อนจะสักคิ้ว

       คิ้วลายเส้น 3,6 มิติ ใช่ว่าทำที่ไหนก็เหมือนกัน แต่ต้องดูให้ชัดถึงฝีมือ ผลงานที่แท้งจริงของช่างผู้สัก ว่าอุปกรณ์ที่ใช้นั้นได้มาตราฐานหรือไม่ เพราะการทำคิ้วนั้นว่าแพงแล้ว แต่การลบ และ แก้ไขนั้นแพงกว่า ปัจจุบันนี้ ช่างสักคิ้ว ร้านสักคิ้ว มีเยอะมาก แต่ละท่านก็บรรยายสรรพคุณต่างๆ นานา แข่งขันราคาเพื่อดึงลูกค้า แต่คุณรู้หรือไม่ว่า? มีเพียงไม่กี่ร้าน ที่มีช่างฝีมือดี ใช้อุปกรณ์ อธิเช่น สี ยาชา และ เครื่องสักที่มีคุณภาพ สะอาด และ ปลอดภัย

       ดังนั้นท่านจำเป็นต้องศึกษาลายละเอียดให้ดีก่อน โดยพิจารณาที่ ความปลอดภัย เครื่องมือ อุปกรณ์  ฝีมือช่าง สถานที่ ไม่ควรตัดสินใจทำเพราะราคาถูกกว่าเพียงอย่างเดียว ถ้าท่านเลือกใช้บริการร้านที่ได้มาตราฐาน ตามที่แนะนำไปแล้วนั้น ท่านก็จะหมดความกังวลในเรื่องของ การติดเชื้อ ติดโรค ฯลฯ ท่านจะได้ทรงคิ้วที่สวยถูกใจ  ทำให้ท่านมีสุขภาพจิตที่ดี หมดความกังวลใจหลังทำการสัก

  • และที่สำคัญที่สุด สถานบริการนั้นต้องได้รับใบอณุญาตประกอบกิจการ การสักคิ้ว อย่างถูกต้อง ดังนั้นท่านควรสังเกตุภายในร้านว่า มี ใบอณุญาต ติดแสดงให้เห็นภายในร้านอย่างชัดเจน หรือไม่  ใบอณุญาติ นี้ จะเขียนชัดเจนว่า “ใบอณุญาตประกอบกิจการ” ไม่ใช่ ใบประกาศการอบรมสักคิ้ว นะคะ ไม่เหมือนกันคะ
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

♦ สีที่ใช้สักปลอดภัยหรือไม่ อย่างไร?

         แอลจี้แคร์เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีสักที่ได้มาตราฐาน จาก German และ USA สีจะไม่เปลี่ยนเป็นสีเขียว น้ำเงิน หรือ แดง หลังสัก โดยปกติแล้วสีจะอยู่ได้ราวๆ 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของลูกค้า อธิเช่น ผิวมันสีอาจอยู่ได้น้อยลง หรือ ผู้ที่มีกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออก บ่อยๆ หรือ ต้องโดนน้ำบ่อยๆ ก็อาจทำให้ความคงทนของสีลดลงไปได้ ข้อดีของสีแบบนี้คือ เราสามารถปรับเปลี่ยนทรงคิ้วได้ทุกๆ 2-3 ปี เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น หางคิ้วจะตกลง ทำให้เราสามารถ ปรับขยับทรงคิ้วได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยสักเดิม เพราะรอยสักเดิมจะค่อยๆจางลง แล้วหายไป โดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้ต้องมาแก้ไข (กรณีที่ท่านได้ทำคิ้วกับช่างที่ได้มาตราฐานเช่นเรา)

       ด้วยมาตราฐานของสีสักคิ้ว ที่เราเลือกใช้ ได้ผ่านการทดสอบ จากสถาบัน HYGIENE-INSTITUT BERLIN ประเทศ เยอรมันนี ซึ่งได้รับการตรวจสอบว่าปลอดภัย 100% และ ผ่านการทดสอบการแพ้ที่ไม่พึ่งประสงค์ จากสถาบัน Dermatest ได้คะแนน สูงสุด ในระดับ “ดีมาก” (sehr gut) ซึ่งปลอดภัยกับทุกสภาพผิว

strandart


♦ เจ็บไหม?

         ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และ ความอ่อนไหวของผิว แต่ส่วนมากไม่เจ็บ เนื่องจากเราใช้ผลิตภัณฑ์ยาชา ที่ได้มาตราฐาน มีประสิทธิภาพสูง และ ปลอดภัย เราใช้ยาชา ชนิดครีม ทาลงบนบริเวณผิวที่ต้องการสัก เท่านั้น จึงปลอดภัย และ ทำให้บริเวณที่ถูกทาไม่รู้สึกเจ็บ


♦ ข้อดีของการสักคิ้ว 3,6 มิติ โดย อ.อารียา
  • ทำให้เปลี่ยนบุคลิกของคุณได้ทันที อ.อารียา ลงมือทำเองกับมือทุกขั้นตอน โดยละเอียด ตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงจบขั้นตอน ของการ สักคิ้ว ในเวลา 2 ช.ม. ที่ทางเราได้กันเวลาไว้ สำหรับท่านที่จองคิวมาล่วงหน้า ดังนั้น งานของ อ.อารียา จึงดูละเอียด สวยงาม
  • ทำให้คุณดูดีทุกช่วงเวลา เมื่องานคิ้วออกมาดูดีแล้ว ท่านก็มั่นใจได้ ตลอด 24 ช.ม
  • สร้างความมั่นใจขึ้น อย่างมากถึงมากที่สุด เพราะสามารถตื่นมาแล้วเดินออกจากห้อง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคิ้วว่าจะไม่มีคิ้ว หรือ ต้องรีบวิ่งมาเขียนคิ้วก่อนพบผู้คน
  • ทำให้ดูเด็กลง มีเสน่ห์
  • หมดความกังวลว่าคิ้วจะแหว่ง หรือ ขาดหายไป เมื่อต้องโดนน้ำ หรือ เล่นกีฬา และ มีเหงือออกมาก

 อัตราค่าบริการ 3มิติ ปกติ 8,000.- / Promotion 6,000.- 

  • ราคานี้รวมการเติมสีฟรีอีก 1 ครั้ง ทางเราจะนัดเช็ค สีคิ้ว และ ลายเส้น หลังจากสักไปแล้วประมาณ 4 สัปดาห์ (มีเอกสาร ที่เป็นใบนัดจากเรา)
  • ลูกค้าต้องจองล่วงหน้า 2-3 วัน โดยชำระเงินจองไว้ล่วงหน้า 2,000 บาท (เข้ามาจองที่ร้าน หรือ นัดวันแล้วโอนเงินจอง)
  • ในการสักคิ้วที่นี่เราใช้ยาชาที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้รับบริการไม่มีอาการเจ็บ อย่างแน่นอน
  • สีที่ใช้เป็นสีจากธรรมชาติ มาตราฐาน จาก German และ USA สีจะไม่เปลี่ยนเป็นสีเขียว น้ำเงิน หรือ แดง สีจะค่อยๆซีดลงไป ภายใน 2-3 ปี ไม่มีอัตราย ปลอดภัย
  • ที่นี่เราใช้ อุปกรณ์สักคิ้วที่ มีมาตราฐาน และ ใช้เครื่องสักมาตราฐานยุโรป มั่นใจได้ว่า (ชุดเข็มสักเราใช้ของใหม่ให้ลูกค้าทุกครั้ง เราเปลี่ยนทั้งชุด ไม่ได้เปลี่ยนเฉพาะเข็มสัก) ลดปัญหาการติดเชื้อจากการสัก และ ลดปัญหาการติดโรคทางเลือด ได้อย่างแน่นอน

♦ ภาพเปรียบเทียบ งานสักคิ้วลายเส้น แบบ 6 มิติ ที่แตกต่างจาก 3 มิติ  ฝีมือ อ.อารียา
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

♦ อุปกรณ์ที่เราใช้

       แอลจี้แคร์ คิ้ว 3,6 มิติ คิ้วสวยเชียงใหม่ ใส่ใจในลายละเอียด ทุกขั้นตอน ต้อง สะอาด และ ปลอดภัย เพื่อสุขอนามัยของลูกค้า ถือ เป็นเรื่องสำคัญที่สุด ที่นี้ เราจึงเลือก อุปกรณ์การสักคิ้ว ที่ได้มาตราฐาน แบบ ยุโรป ด้วยเครื่องสักแบบใหม่ ที่แยกชุดสักออกเป็น 2 ส่วน คือ เครื่องสัก กับ ชุดเข็มสัก ออกจากกันอย่างชัดเจน

aljeecare_machine_tools
เครื่องสัก และ ชุดเข็มสัก
needle_aljeecare
ชุดเข็มสัก ที่ปลอดภัย

       การออกแบบระบบเข็มและปลอกเป็นชุดแยกออกจากตัวเครื่อง เพื่อป้องกันการไหลย้อนกลับของ สีสัก ที่อาจมีเลือด และ น้ำเหลือง ของลูกค้า ไหลย้อนกลับมาฝังติดที่ตัวเครื่องได้ ด้วยระบบการป้องกันตามมาตราฐานใหม่นี้ ช่วยป้องกันการติิดเชื้อได้ปลอดภัย 100%

1).ตัวเข็มบรรจุอยู่ในชุดปลอกเข็ม ที่หุ้มไว้อย่างมิดชิด สะอาดปลอดภัย และ ทำให้ตัวเข็มมีความแม่นยำสูง เพราะมีแกนค้ำตัวเข็มช่วยให้เข็มตรงตลอดเวลา

2).ชุดป้องกันการไหลย้อนกลับของ สีสัก(ในระหว่างสัก) รวมทั้ง เลือด และ พลาสมา(Plasma) ของลูกค้าไม่ให้ไหลย้อนกลับไปติดที่เครื่องสัก เพื่อความสะอาด และ ปลอดภัย

ในชุดปลอกเข็มจะมีรูเพื่อบรรจุสีสักจากภายนอก ลงในตัวปลอกให้ไหลอยู่ภายใน โดยไม่ต้องจุ่มสีจากภายนอก มั่นใจได้ว่าสีจะไม่ปนเบื้อนใดๆ ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นมาตราฐานความปลอดภัยที่ดีที่สุด และ เป็นที่ให้การยอมรับมากที่สุด ในเรื่องความสะอาด


aljeecare_needle
เครื่องสัก แบบทั่วไป ที่เปลี่ยนได้เฉพาะเข็มสัก

       เครื่องสักแบบทั่วๆไปตามท้องตลาด นั้น จะเสียบเข็มสักเข้าไปกับตัวเครื่องเลย และเสียบตัวปลอกเข็มเพื่อยึดตัวเข็มไว้ไม่ให้ส่ายไปมา ทำให้ สีสัก(ที่ค้างบริเวณปลอกเข็ม) รวมทั้ง เลือด และ น้ำเหลือง ของลูกค้า มีโอกาศไหลย้อนกลับไปฝังติดในตัวเครื่องได้ ทำให้ผู้รับบริการคนต่อๆไป มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆมากมาย ทั้ง โรคติดเชื้อทางเลือด และ แผลอักเสบจากการติดเชื้อโรคทั้วๆไป

        ดังนั้น ลูกค้าควรตรวจสอบอุปกรณ์สักคิ้ว ก่อนดำเนินการสักคิ้ว ว่ามีความสะอาดปลอดภัยเพียงใด ในการที่ท่านจะยอมให้ ผู้ให้บริการดำเนินการสักคิ้วให้กับท่าน ควรเช็คดูว่าอุปกรณ์ดังกล่าว ปลอดภัยจริงหรือไม่ ถ้าท่านไม่มั่นใจ อย่าทำ (เพราะผลเสียจะตามมาอีกมากในระยะยาว)


needle_pack_aljeecare
แพ็คเกจชุดเข็มถูกซิลมาอย่างดี

♦ ที่ แอลจี้แคร์ คิ้ว 3,6 มิติ คิ้วสวยเชียงใหม่ ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจากเรา จะได้ชุดเข็มสักใหม่ทุกครั้ง ที่เข้ามารับบริการ โดยทางร้านจะ แสดง ชุดเข็มสักที่อยู่ในซิลแพ็กเกจที่ปิดสนิด และ ผ่านการฆ่าเชื้อด้วย รังสีแกรมม่า (Sterilized by Gamma Rays.) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ผ่านการสักคิ้วจากเรา มีความปลอดภัยสูงสุด ชุดเข็มสักใช้แล้วทิ้ง คน ต่อ คน  และ ทิ้งลงในกล่องทิ้งเข็มโดยเฉพาะ เพื่อลดการกระจายตัวของเชื้อโรค เพื่อสะดวกที่จะนำไปกำจัดให้ถูกสุขลักษณะต่อไป



อุปกรณ์ทุกชิ้น ผ่านการ ฆ่าเชื้อด้วยระบบ UV-Sterilizer ที่ได้มาตราฐาน

     ที่แอลจี้แคร์ เราทำความสะอาดเครื่องมือต่างๆ ด้วยระบบ UV-Sterilizer ที่ได้มาตราฐาน ผ่านการวิจัย และ ทดสอบ จากสถาบันชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ ว่าอุปกรณ์ที่ใช้มีประสิทธภาพจริง  ซึ่งทางสถาบันมีผลวิจัยยืนยันถึงประสิทธิภาพ ว่า เมื่อนำเชื้อโรคในถาดเพาะเชื้อ เข้ามาในตู้ฆ่าเชื้อนี้ และเปิดให้เครื่องทำงาน แสง UV จะทำการ ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ และ สามารถใช้ได้ผลกับเชื้อโรค จุลินทรีย์ ไวรัส เชื้อรา และ แบคทีเรีย เช่น Staphylococcus aureus, Clostridium perfringens, Salmonella, Shigella, Vibrio cholera ฯลฯ นี้ โดยรวมสามารถฆ่าเชื่อโรคได้ ถึง 99.9%

     ดังนั้น ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่า เราใส่ใจในรายละเอียด ทั้งในเรื่องความสวยงาม ความสะอาด และ ปลอดภัย ทุกขั้นตอน เนื่องด้วยผู้รับบริการจากเรานั้น มาจาก หลายประเทศ ดังนั้น มาตราฐานความสะอาดนี้ ต้องเป็นที่ยอมรับ ในระดับสากล ว่าอุปกรณ์ที่ใช้ ต้องมีประสิทธภาพจริง ฆ่าเชื่อโรคได้จริง


จองคิวล่วงหน้า โทร.053-225245, 089-7552776

จองคิวผ่านระบบ Internet ได้ทันที คลิกที่นี่


Line_Aljee

Add LINE เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

face_book_aljeeAdd FB Messenger เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม