ทำไมลูกค้าจากต่างประเทศถึงเลือก สักคิ้ว6มิติ กับ แอลจี้แคร์

posted in: eyebrows | 0

ทำไมมีลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ถึงเลือก สักคิ้วกับ อ.อารียา เยอะมาก ?

Ans :  จริงๆลูกค้าที่จะเข้ามาทำคิ้วกับ อาจารย์ อารียา นั้นส่วนมากเค้าศึกษารายละเอียด และ ผลงาน ผ่าน เว็ปไซท์ ตั้งแต่ตอนที่เค้าอยู่ต่างประเทศ เรียบร้อยแล้วคะ ทั้งเปรียบเทียบจากหลายๆที่ และ อ่านบทความข้อควรระวัง ต่างๆ ก่อนคิดจะทำคิ้ว เนื่องจากเค้ามีเวลามากพอที่จะศึกษาลายละเอียดค่อนข้างมาก  ก่อนจะมาที่ประเทศไทย และ ต่อเครื่องมา จ.เชียงใหม่

  • ผู้ปฎบัติงาน และ ร้าน ได้รับใบ อณุญตประกอบกิจการ ประเภท การสักคิ้ว ที่เทียบเท่ากับ PMU tattoo license ของต่างประเทศ เช่น Body Art Technician License ของ สหรัฐอเมริกา  ซึ่งผู้ที่จะเปิดร้านสัก ต้องดำนเนินการ อบรมและผ่านการทดสอบก่อนที่จะได้รับ ใบอณุญาติ (License) 

เพราะถ้าหากคิ้วเค้ามีปัญหาหลังสัก เป็นเรื่องยากที่จะหาทางแก้ไขได้ เมื่อเค้าบินกลับไปแล้ว ( ส่วนมากอยู่เมืองไทยประมาณ 15-45 วัน)  ดังนั้น คนกลุ่มนีจะศึกษาข้อมูลมาดีแล้วคะ

      แต่ก็ยังมีบางท่านที่ครั้งแรกยังไม่ได้ศึกษา หรือ คิดจะทำคิ้ว แต่พอมาเมืองไทยแล้วทราบว่าการสักคิ้วกำลังเป็นที่นิยม เค้าก็อยากสักบ้าง แต่ไม่ได้ศึกษาให้ดี ไปสักที่อื่น บางที่ก็ได้ลายเส้นบางๆ เล็ก (งานเพ้นคิ้ว) แล้วเข้าใจว่าจะติดทนนานไป 1-2 ปี แต่ที่ไหนได้ แค่คิ้วลอกได้ 5 วันสีก็หายเหลือแต่รอยจางๆ บางท่านคิดว่ารอยจางๆจะอยูแบบนั้นไป 1-2 ปี แต่จริงๆแล้ว อยู่ไม่ถึง 6 เดือน จางหายเหลือแต่รอยแผล ส่วนบางท่านทำเสร็จได้ 1 อาทิตย์ คิ้วลอกสีไม่เหลือเลย มีแต่รอยข่วนของใบมีด หรือไม่ก็คิ้ว ไม่เท่ากัน สั้นไปบ้าง หนาไป ยาวไปบ้าง บางท่านไม่มีเวลาเข้าไปเติมหรือแก้ไข เพราะเดินทางหลายจังหวัด คิดดูสิว่า น่าสงสารแค่ไหน เสียเงินไปแล้ว ได้คิ้วไม่ถูกใจ บางที่ก็ทำคิ้วดำปี๋ หรือ ใหญ่เกินไปก็มี และไม่มีเวลาแก้ไข ต้องกลับต่างประเทศในสภาพนั้น (พอกลับไปอยู่ต่างประเทศ ก็เริ่มศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดจนได้มีโอกาศกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ก็จะนัดจองคิวแก้คิ้วกับ อาจารย์ อารียา ก็มี) บางท่านก็ทนๆ ไปกว่าจะได้กลับอีกนานหลายปี (เคสแบบนี้น่าสงสารมากๆ คะ)

     จากการสอบถามลูกค้าว่าทำไมถึงเลือกมาทำคิ้วกับ อาจารย์ อารียา ก็ได้คำตอบว่า เค้าได้ศึกษาหาขอมูลจากหลายๆที่มาก ไม่ว่าจะเป็นทาง Internet และเพื่อนฝูงที่เคยทำมา และ พบว่าที่ แอลจี้แคร์ โดย อ.อารียา  นั้นดีที่สุด และ มั่นใจในฝีมือของ อาจารย์ อารียา เพราะได้ดูผลงานการรีวิวทั้ง ทำเสร็จใหม่ และ ผลงานหลังคิ้วลอกไปแล้ว ว่าที่นี่คือที่ที่เค้าไว้ใจมากที่สุด ทั้งจากผลงานที่ผ่านๆมาที่ทางเราได้นำลง facebook ให้เค้าได้ติดตามมาตลอดระยะเวลา หลายๆ เดือน หรือย้อนกลับไป หลายๆปี ก่อนจะเข้ามาทำ บางท่านให้สามีชาวต่างชาติ ช่วยค้นข้อมูลให้ และมั่นใจว่า ที่ แอลจี้แคร์ คิ้วสวยเชียงใหม่ โดย อ.อารียา คือที่ที่เค้าไว้ใจ ทั้งในเรื่อง ความสวยงาม ความสะอาด และ ความปลอดภัย คุณสามีบางท่านก็มารอให้กำลังใจภรรยา และแน่นอนว่าไม่ผิดหวัง คุณสามี ชู 2 นิ้ว ให้เลย หลังภรรยาเสร็จจากการสักคิ้วกับ อาจารย์ อารียา

     อยากจะแนะนำว่า สำหรับท่านที่เดินทางมาจากต่างประเทศ แนะนำให้จองคิ้วเข้ามาเลยเมื่อถึงเมืองไทย (หากเป็นไปได้ให้จองตั้งแต่วันที่ท่านจะมาเมืองไทยก่อน 1 สัปดาห์) และเมื่อเดินทางมาถึง แนะนำให้เข้ามาสักคิ้วก่อน เพื่อให้มีระยะเวลา พอที่จะนัดเช็คคิ้ว ระหว่าง 1-2 สัปดาห์ หลังสักเสร็จ เพื่อผลงานที่สมบูรณ์ก่อนที่ท่านจะเดินทางกลับไปต่างประเทศ