การแก้ไขลบคิ้วเดิมเปลี่ยนเป็นคิ้ว 3,6 มิติ

posted in: eyebrows | 0
  • การแก้ปัญหา ลบคิ้ว ทั้งแบบ คิ้วสไลด์, 3 มิติ, 6 มิติ

          การแก้ไข ลบ คิว โดยปกติแล้ว ถ้าท่านทำคิ้วกับช่างที่มีฝีมือ ระดับสูง ท่านจะไม่พบปัญหานี้เลย แต่เนื่องจากทุกวันนี้ก็มีช่างใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายประสบการณ์ของช่าง ที่ทำคิ้วมีหลากหลาย และ หลายราคา ข้อดีคือทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น แต่ ผลลัพท์ที่ได้นั้น ก็แตกต่างไปกัน และนี่คือตัวอย่างสำหรับปัญหาที่พบมากที่สุดคือ คิ้ว 2 ข้าง หนา และ ยาวไม่เท่ากัน หรือ ทรงคิ้วดูใหญ่เกินไป ลายเส้นดูแข็งไม่ธรรมชาติ ทำให้เจ้าของคิ้ว ต้องเร่งหาทางแก้ไขโดยด่วน เพราะอับอาย ไม่กล้าออกจากบ้าน (ลูกค้าต้องเข้าใจด้วยว่า การแก้ไขนั้นไม่สามารถแก้ไขหลังจากทำเสร็จใหม่ๆ หรือ ผ่านมาแล้ว 2-3 วันแล้ว จะขอแก้ เพราะเมื่อผ่านการสักไปแล้วจะต้องรอแผลที่ทำนั้นหายสนิทดีก่อน จึงจะสามารถแก้ไขได้ โดยระยะเวลาเฉลี่ยนประมาณ 2-3 สัปดาห์ จึงจะสามารแก้ไขทรงคิ้วหรือลายเส้นได้)
          เมื่อท่านได้พลาดไปแล้ว เรายินดีที่จะเข้ามาดูแล และช่วยเหลือท่าน เพื่อให้ปัญหาทีเกิดกับท่าน ลดลง และ เบาบางลง โดยที่ท่าน จะได้รับ คิ้วใหม่ในวันเดียวกับที่ท่านเข้ามาแก้ไขคิ้วกับเรา เพราะงานแก้ไขนั้น ยากกว่าสักใหม่หลายเท่า ต้องใช้ความชำนาญอย่างมากเรื่องสี โดยเฉพาะ เทคนิคที่เราทำนั้น ไม่ต้อง เลเซอร์ (เพราะขนคิ้วจะหาย) เราใช้เทคนิคการซับสีหมึกออก แล้วท่านจะสามารถทำคิ้ว 3,6 มิติ ทำทับได้เลย
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

นวัตกรรมใหม่ ที่นี่ที่เดียว ที่สามารถ ลบคิ้วเดิม ได้คิ้วใหม่ เสร็จในวันเดียว


ผลิตภัณฑ์ที่ คิดค้น และ ออกแบบให้การลบคิ้วเป็นเรื่องง่าย ช่างสามารถ ลบ และ ทำคิ้วใหม่ให้กับลูกค้า ได้ทันที
ไม่มีส่วนผสมของ น้ำกรด , ด่าง ที่กัดผิว  ดังนั้นจึงปลอดภัย ผิวไม่ไหม้  ไม่แสบร้อน

>>>>>>  ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ คลิกที่นี่  <<<<<<

       การลบรอยสักเดิม ที่ไม่ได้มาตราฐาน ลบแล้ว ปลอดภัย ขนคิ้วไม่ร่วง ไม่ไหม้ ด้วยเทคนิค จากช่างที่มีความชำนาญสูง และ ทักษะระดับมืออาชีพ ทั้ง สะอาด และ ปลอดภัย ด้วยเทคนิคการซับสีสัก ทำให้ขนคิ้วไม่ร่วง ไม่มีรอยไหม้ เป็นด่างๆ เหมือนการทำเลเซอร์ การซับสีสักออกโดยช่างผู้มีความชำนาญสูงนั้น มีประสิทธิภาพช่วยอำพรางรอยสักเดิมได้ดี และ พร้อมปรับทรงคิ้วใหม่ โดยการสักคิ้วลายเส้น 3 หรือ 6 มิติ ทับรอยเดิมได้เลย (ทำเสร็จภายในวันเดียว) ทำให้เสริมสร้างความมั่นใจให้กลับมา ดูดี ได้ในวันเดียว สะดวกและง่าย ในการดำเนินชีวิตอีกครั้ง
♦ ระยะเวลาในการดำเนินการ
  • ครั้งที่ 1 ใช้เวลาแก้ไข ซับสี และ ดำเนินการสักคิ้วลายเส้นทับ ใช้เวลา 3-4 ช.ม. (เห็นผลในทันที ที่แก้ไขเสร็จ)
  • ครั้งที่ 2 ตรวจเช็คงาน อาจมีการซับครั้งที่ 2 หากสียังหลงเหลืออยู่บ้าง เล็กน้อย พร้อมเติมสีคิ้วใหม่ ระยะเวลา ห่างจากครั้งแรก ประมาณ 1 – 2 เดือน
การแก้ไขที่มากกว่า 2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปัจจัยดังนี้
  • ชนิดของสีที่ใช้สักมาครั้งแรก (เนื่องจากสีสักคิ้วมีหลากหลายชนิด และ หลายยี้ห้อ แต่ละยี้ห้อก็มีสูตรการผสมที่ต่างกัน ) ทำให้ระยะเวลาที่ใช้ในการแก้ไข แตกต่างกัน ไปตามคุณภาพของสีเดิมที่เคยทำมา
  • ความเข้มและความลึกของสี ที่ช่างคนเดิมสักไว้ว่า ทำลงไปลึกมากแค่ไหน
  • ระยะเวลาที่เคยทำมา ว่านานมากน้อยเพียงใด
ผลงานการลบซับสีจาก อ.อารียา เพื่อแก้ไขปัญหาคิ้ว ที่หลายๆท่านไปพลาดทำคิ้วกับที่อื่นมา
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล
     งานแก้ไขซับสีแล้วทำคิ้วใหม่ได้ทันที เทคนิคนี้เป็นเทคนิคเฉพาะตัวของ อ.อารียา คิดค้นขึ้น จากประสบการณ์ตรงด้านงานแก้ไขคิ้วมาเยอะ ผู้ที่สามารถซับสีได้ดีนั้นต้องมีความชำนาญ เข้าใจสภาพผิว และ ปัญหาคิ้วของลูกค้าที่เกิดก่อนหน้าจะซับสีเป็นอย่างดี เพราะมีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ต้องใช้ ผู้ใช้ต้องเข้าใจลำดับขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ไม่ใช่ร้านไหนๆ จะบอกว่าใช้เทคนิคซับสีนี้ แล้วจะได้ผลแบบ อ.อารียา นะคะ เพราะขั้นตอนการซับมีความละเอียด และ ไม่ใช่เป็นการสักสีเนื้อทับลงไปบนคิ้ว แบบที่ช่างทั่วๆไปทำกัน
Screen Shot 2559-03-23 at 18.56.54
ลูกค้าไปลบกับช่าง ที่เข้าใจผิดๆ โดยเข้าใจว่า การลบซับสี คือการสักสีเนื้อทับ (สร้างรอยไว้เยอะเลย เพราะไปทำมาหลายรอบ)
        ช่างบางท่านมาดูรูปภาพผลงานหลังซับสีเสร็จ แต่ไม่เคยเรียนรู้เทคนิคการซับสีมาก่อน อาจเข้าใจผิด แล้วไปรับแก้คิ้วให้ลูกค้า โดยเข้าใจผิดๆ คิดว่าเป็นการสักสีเนื้อทับ โดยรับแก้คิ้วให้ลูกค้า บอกลูกค้าว่าซับสีเหมือนกัน ทำให้ยิ่งสร้างปัญหาให้กับคิ้วลูกค้าหนักเข้าไปอีก
       ทางเราขอเตือนว่า (สำหรับช่างสัก) ถ้าท่านไม่มีความรู้ความชำนาญพอ อย่าทำให้ลูกค้าเป็นอันขาด ผลลัพท์ที่ได้จะยิ่งสร้างปัญหาให้กับคิ้วของลูกค้าท่านมากขึ้น
      สำหรับท่านที่พลาดไปแล้ว โดยสักกับช่างมือสมัครเล่น หรือ ช่างที่ไม่มีความชำนาญพอ และท่านต้องการแก้ไข ข้อผิดพลาด ที่เกิดขึ้นกับท่าน แวะมาที่ ร้านแอลจี้แคร์ คิ้วสวยเชียงใหม่ ที่นี่ยินดีให้คำปรึกษา และ แก้ไขปัญหาการสักคิ้ว โดย อ.อารียา ผู้มีความชำนาญสูง ด้าน ลบคิ้ว สักคิ้ว 3มิติ / 6มิติ และ พร้อมแก้ไขปัญหาของท่านได้เสมอ เข้ามาปรึกษาเราก่อนได้ที่ 053-225245 , 0897552776 หรือ Line Id : @aljee (แผนที่ คลิก)

Line_AljeeAdd Line เพื่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม

face_book_aljeeAdd FB Messenger เพื่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม


จองคิวสักคิ้วล่วงหน้า โทร.053-225245 , 053-410096 , 0-89755-2776

LINE ID: @aljee

จองคิวผ่านระบบ Internet ได้ที่นี่ คลิกที่นี่